Trang thông tin điện tử

QUANG NINH TODAY

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP

THÀNH PHỐ HẠ LONG

(CHI HỘI DN TRẺ  HẠ LONG)

Trang thông tin điện tử

QUANG NINH TODAY

TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Sáng ngày 14/4, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh đã hợp tác với CLB Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam để tổ chức sự kiện triển lãm xúc tiến thương mại và đầu tư dành cho doanh nhân trẻ Việt Nam. Buổi khai mạc có sự hiện diện của đồng chí Vũ Văn Diện, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ cả trong lẫn ngoài tỉnh, cùng nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc.

Các đại biểu lãnh đạo đi tham quan triển lãm

Triển lãm diễn ra trong hai ngày 14 và 15/4, quy tụ 150 gian hàng trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp thành viên thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Bên cạnh giao thương trực tiếp tại triển lãm, các gian hàng cũng được quảng bá thông qua livestream trên nhiều nền tảng số như TikTok, YouTube, Facebook với sự tham gia của các Tiktoker, KOL và KOC nổi tiếng.

Phiên livestream tại các gian hàng (Nguồn: Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam)

Triển lãm xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh đã mở ra cơ hội quảng bá sản phẩm và dịch vụ, đồng thời thúc đẩy ứng dụng công nghệ số hóa trong hoạt động kinh doanh. Các doanh nghiệp tham gia có thể phát triển kỹ năng kinh doanh trực tuyến, tham gia mạng lưới thương mại điện tử trong và ngoài nước.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, mọi gian hàng được hỗ trợ giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng số như Facebook, YouTube và TikTok, giúp tăng cường tính thương mại hóa của sản phẩm. Sự kiện hướng tới việc thúc đẩy chương trình xúc tiến thương mại cho Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Tại triển lãm, một số sự kiện quan trọng đã diễn ra, bao gồm Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Tổng kho nội thất Trần Trung (Quảng Ninh) và Công ty TNHH Nasaki Việt Nam (Yên Bái). Ngoài ra, còn có Lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa T&Y Group và Công ty Cổ phần RMEN. Những thỏa thuận này hứa hẹn mở ra tiềm năng hợp tác mới, thúc đẩy phát triển kinh doanh và mở rộng mạng lưới doanh nghiệp trong các lĩnh vực liên quan.

Lế ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH tổng kho nội thất Trần Trung T&T và Công ty TNHH Nasaki Việt Nam
Lễ ký kết giữa T&Y Group và Công ty Cổ phần RMEN

Sự kiện triển lãm xúc tiến thương mại và đầu tư dành cho doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều cơ hội giao thương và kết nối cho các doanh nghiệp trong nước. Những thỏa thuận hợp tác và giao lưu kinh doanh thiết lập tại triển lãm hứa hẹn mở ra tiềm năng phát triển mới, thúc đẩy hoạt động kinh doanh và ứng dụng công nghệ số trong thương mại. Đây là bước đệm quan trọng cho sự phát triển kinh tế tư nhân và sự tăng trưởng bền vững của hệ sinh thái doanh nghiệp Việt Nam.

DOANH NGHIỆP MỚI CẬP NHẬT
Galaxy logo

KHÁCH SẠN GALAXY HẠ LONG

Ngành Nghề: Khách Sạn

Công ty TNHH Trọng Phúc – Nhà hàng HONG KONG

Ngành Nghề: Nhà Hàng, Quán Ăn

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TM CƯỜNG ĐẠT – GAS VƯƠNG GIA

Ngành Nghề: Gas công nghiệp, Thiết bị bếp
Logo Hà Thảo Mộc

Thương hiệu Hà Thảo Mộc – Dược Liệu Vùng Đông Bắc

Ngành Nghề: Dược liệu
Logo Hội DN

CÔNG TY TNHH BAN MAI HSL

Ngành Nghề: Thực Phẩm, Cafe, Đồ Uống

Công ty TNHH TM thuỷ sản Ngọc Lan Cô Tô (Ngọc Lan Food)

Ngành Nghề: Thực Phẩm

KIẾN TRÚC SHP

Ngành Nghề: Nội Thất
Logo hung phat

CÔNG TY TNHH DT HÙNG PHÁT

Ngành Nghề: Xây Dựng