Trang thông tin điện tử

QUANG NINH TODAY

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP

THÀNH PHỐ HẠ LONG

(CHI HỘI DN TRẺ  HẠ LONG)

Trang thông tin điện tử

QUANG NINH TODAY

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh với Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hoá

Vào sáng ngày 5/11, tại thành phố Hạ Long, Chi hội Doanh nghiệp trẻ TP Hạ Long – một thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hạ Long, đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp thành viên và Hội Du lịch Lữ hành Thanh Hóa.

Lãnh đạo T&Y Group ký kết hợp tác với Hội Du lịch TP Thanh Hóa.
Lễ ký kết hợp tác với Hội Du lịch TP Thanh Hóa.

Theo thỏa thuận này, các bên đã cam kết cung cấp mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp thành viên để họ có thể tham quan, khảo sát và sử dụng dịch vụ của nhau. Đồng thời, họ sẽ xây dựng các gói dịch vụ riêng với nhiều ưu đãi dành cho các doanh nghiệp thành viên của Chi hội Doanh nghiệp trẻ TP Hạ Long và Hội Du lịch Lữ hành Thanh Hóa, khi họ đưa du khách đến sử dụng các dịch vụ.

Ngoài ra, hai bên đã thống nhất hợp tác trong việc xây dựng các tour du lịch chất lượng cao từ Quảng Ninh đến Thanh Hóa và ngược lại. Hai bên cũng sẽ đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy việc khai thác thị trường của cả hai tỉnh, đồng thời tăng cường quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của họ.

Việc ký kết thỏa thuận này đánh dấu một bước quan trọng trong việc thúc đẩy việc khai thác thị trường khách du lịch của cả hai tỉnh Quảng Ninh và Thanh Hóa, thu hút du khách đến tham quan, lưu trú và sử dụng dịch vụ, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch ở cả hai địa phương.

Trước đó, các doanh nghiệp thuộc Hội Du lịch Lữ hành Thanh Hóa đã thực hiện chuyến tham quan và khảo sát tại một số doanh nghiệp du lịch tại Hạ Long, bao gồm Du thuyền Ambassador 2, các khách sạn Danitel, The Watson, Bảo Minh Radiant, và chuỗi cung ứng dịch vụ nhà hàng và khách sạn T&Y Group.

DOANH NGHIỆP MỚI CẬP NHẬT
Galaxy logo

KHÁCH SẠN GALAXY HẠ LONG

Ngành Nghề: Khách Sạn

Công ty TNHH Trọng Phúc – Nhà hàng HONG KONG

Ngành Nghề: Nhà Hàng, Quán Ăn

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TM CƯỜNG ĐẠT – GAS VƯƠNG GIA

Ngành Nghề: Gas công nghiệp, Thiết bị bếp
Logo Hà Thảo Mộc

Thương hiệu Hà Thảo Mộc – Dược Liệu Vùng Đông Bắc

Ngành Nghề: Dược liệu
Logo Hội DN

CÔNG TY TNHH BAN MAI HSL

Ngành Nghề: Thực Phẩm, Cafe, Đồ Uống

Công ty TNHH TM thuỷ sản Ngọc Lan Cô Tô (Ngọc Lan Food)

Ngành Nghề: Thực Phẩm

KIẾN TRÚC SHP

Ngành Nghề: Nội Thất
Logo hung phat

CÔNG TY TNHH DT HÙNG PHÁT

Ngành Nghề: Xây Dựng