Trang thông tin điện tử

QUANG NINH TODAY

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP

THÀNH PHỐ HẠ LONG

(CHI HỘI DN TRẺ  HẠ LONG)

Trang thông tin điện tử

QUANG NINH TODAY

Hội Nghị xúc tiến Thương mại, đầu tư và hợp tác giữa hiệp hội DN TP Hạ Long (Việt nam) và Hiệp hội doanh nghiệp tp Cheongju (Hàn Quốc)

Ngày 16/4/2024, Hiệp Hội doanh nghiệp TP Hạ Long đã đón tiếp phái đoàn Thành phố Cheongju, Hàn Quốc. Trong đó, có ông Lee Beom-seok, Thị trưởng thành phố Cheongju, Hàn Quốc cùng một số đại diện từ các công ty quan tâm đến việc mở rộng đầu tư vào ngành công nghiệp và du lịch Việt Nam, bao gồm Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp Thành phố Cheongju Geon-hee Cho, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Mỹ phẩm Cheongju Kyung-sook Lee, người đứng đầu chi nhánh Chungcheong của Hiệp hội Công nghiệp Du lịch Hàn Quốc Beom-je Kim, và Giám đốc điều hành của Sun Travel Heon-jung Kim.

Hiệp Hội doanh nghiệp TP Hạ Long đã đón tiếp phái đoàn Thành phố Cheongju, Hàn Quốc.

Ngoài ra, Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hạ Long cũng đã mời ông Lee Beom-seok, Thị trưởng thành phố Cheongju, Hàn Quốc, đến dùng bữa trưa tại nhà hàng Green ở khu vực Cái Dăm, Bãi Cháy. Bữa trưa bao gồm các đặc sản của TP Hạ Long như chả mực và cá song, mang đến cho ông Lee cơ hội thưởng thức ẩm thực truyền thống đặc trưng của Hạ Long.

Hiệp hội DN TP Hạ Long và phái đoàn Hàn Quốc dùng bữa trưa tại nhà hàng Green

Chuyến thăm nhằm thúc đẩy sự phục hồi du lịch nội địa và quốc tế giữa hai thành phố, cũng như xem xét khả năng mở đường bay thẳng giữa Cheongju và Vịnh Hạ Long. Bên cạnh đó, cả hai thành phố đang đẩy mạnh trao đổi tổng thể giữa các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như du lịch, giáo dục và văn hóa. Trong cùng ngày, Hội đồng Doanh nghiệp Thành phố Cheongju (Chủ tịch Geon-hee Cho) và Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hạ Long đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) về trao đổi và hợp tác tại Thành phố Hạ Long.

Diễn biến Hội nghị

 

DOANH NGHIỆP MỚI CẬP NHẬT
Galaxy logo

KHÁCH SẠN GALAXY HẠ LONG

Ngành Nghề: Khách Sạn

Công ty TNHH Trọng Phúc – Nhà hàng HONG KONG

Ngành Nghề: Nhà Hàng, Quán Ăn

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TM CƯỜNG ĐẠT – GAS VƯƠNG GIA

Ngành Nghề: Gas công nghiệp, Thiết bị bếp
Logo Hà Thảo Mộc

Thương hiệu Hà Thảo Mộc – Dược Liệu Vùng Đông Bắc

Ngành Nghề: Dược liệu
Logo Hội DN

CÔNG TY TNHH BAN MAI HSL

Ngành Nghề: Thực Phẩm, Cafe, Đồ Uống

Công ty TNHH TM thuỷ sản Ngọc Lan Cô Tô (Ngọc Lan Food)

Ngành Nghề: Thực Phẩm

KIẾN TRÚC SHP

Ngành Nghề: Nội Thất
Logo hung phat

CÔNG TY TNHH DT HÙNG PHÁT

Ngành Nghề: Xây Dựng