Trang thông tin điện tử

QUANG NINH TODAY

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP

THÀNH PHỐ HẠ LONG

(CHI HỘI DN TRẺ  HẠ LONG)

Trang thông tin điện tử

QUANG NINH TODAY

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP THÀNH PHỐ HẠ LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2023

Tối 12/12, Hiệp hội doanh nghiệp TP Hạ Long đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024.

Năm 2023, tình hình kinh tế – xã hội trên địa bàn TP Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung tiếp tục gặp nhiều khó khăn do hậu quả của đại dịch Covid-19 chưa được khôi phục hoàn toàn. Tình hình kinh tế, chính trị trong khu vực và trên thế giới tiếp tục có những biến động bất thường, đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.

Lãnh đạo TP Hạ Long tặng hoa chúc mừng hội nghị

Xác định rõ những khó khăn đó, Hiệp hội doanh nghiệp TP Hạ Long đã tích cực đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn, tận dụng tốt các cơ hội để phát triển sản xuất, kinh doanh.

Cụ thể, Hiệp hội đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành địa phương tổ chức nhiều hội thảo triển khai các chính sách hỗ trợ như: xúc tiến đầu tư, chính sách thuế, hóa đơn điện tử, đồng thời tháo gỡ kịp thời những vướng mắc, khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp…

Nhờ đó, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp hội viên trong năm 2023 tiếp tục có bước tăng trưởng ổn định. Cụ thể, tổng doanh thu của các doanh nghiệp đạt gần 4.500 tỷ đồng; tạo việc làm cho 6.200 lao động với thu nhập bình quân 7 triệu đồng/người/tháng; nộp ngân sách nhà nước trên 300 tỷ đồng. Các doanh nghiệp cũng tích cực tham gia công tác an sinh xã hội với tổng số tiền lên tới 1,41 tỷ đồng.

Trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Phát huy những thành tích đạt được trong năm 2023, Hiệp hội doanh nghiệp TP Hạ Long đã đề ra phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm cho năm 2024. Cụ thể là tiếp tục củng cố và phát triển tổ chức Hội theo đúng tinh thần Nghị quyết Đại hội đề ra.

Hiệp hội sẽ thành lập thêm 1-2 chi hội mới; đẩy mạnh công tác kết nạp hội viên nhằm xây dựng Hiệp hội ngày càng lớn mạnh. Đồng thời, Hiệp hội cũng sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các ngành chức năng để tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động sản xuất kinh doanh của hội viên.

Tại Hội nghị, Hiệp hội doanh nghiệp TP Hạ Long cũng đã tổ chức Lễ kết nạp 90 hội viên mới, nâng tổng số hội viên lên gần 900 doanh nghiệp. Đồng thời, 29 hội viên có thành tích xuất sắc cũng vinh dự được Hiệp hội tuyên dương, khen thưởng.

Lễ kết nạp hội viên mới

Bên cạnh phần nghi thức truyền thống của một hội nghị tổng kết năm, Hội nghị của Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hạ Long còn có thêm các hoạt động đặc biệt thiết thực và ý nghĩa:

– Hoạt động Team Building giúp gắn kết các hội viên thông qua các trò chơi tập thể sôi nổi, hấp dẫn.

Hoạt động Team building sôi động của hội Doanh nghiệp

– Các hội viên còn được hướng dẫn trải nghiệm làm gói giò chả truyền thống nhằm chào đón Xuân mới.

Hoạt động trải nghiệm gói giò

– Không gian triển lãm của gần 50 doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đã tạo cơ hội giao thương, gắn kết giữa các hội viên với nhau.

Gian hàng triển lãm của các Doanh nghiệp

Bên cạnh đó còn có các hoạt động giải trí, giao lưu văn nghệ, trao quà may mắn… giúp gắn kết mối quan hệ của cộng đồng doanh nghiệp.

Nhìn chung, Hội nghị đã thành công tốt đẹp, tạo nhiều dấu ấn và khí thế mới để Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hạ Long bước sang năm hoạt động mới 2024 thắng lợi hơn nữa.

Ninh Phạm

DOANH NGHIỆP MỚI CẬP NHẬT
Galaxy logo

KHÁCH SẠN GALAXY HẠ LONG

Ngành Nghề: Khách Sạn

Công ty TNHH Trọng Phúc – Nhà hàng HONG KONG

Ngành Nghề: Nhà Hàng, Quán Ăn

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TM CƯỜNG ĐẠT – GAS VƯƠNG GIA

Ngành Nghề: Gas công nghiệp, Thiết bị bếp
Logo Hà Thảo Mộc

Thương hiệu Hà Thảo Mộc – Dược Liệu Vùng Đông Bắc

Ngành Nghề: Dược liệu
Logo Hội DN

CÔNG TY TNHH BAN MAI HSL

Ngành Nghề: Thực Phẩm, Cafe, Đồ Uống

Công ty TNHH TM thuỷ sản Ngọc Lan Cô Tô (Ngọc Lan Food)

Ngành Nghề: Thực Phẩm

KIẾN TRÚC SHP

Ngành Nghề: Nội Thất
Logo hung phat

CÔNG TY TNHH DT HÙNG PHÁT

Ngành Nghề: Xây Dựng