Trang thông tin điện tử

QUANG NINH TODAY

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP

THÀNH PHỐ HẠ LONG

(CHI HỘI DN TRẺ  HẠ LONG)

Trang thông tin điện tử

QUANG NINH TODAY

Công ty Truyền Đăng – Tư vấn và cung cấp giải pháp truyền thông tại Quảng Ninh

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, giải pháp truyền thông đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp. Theo mô hình AIDA truyền thông ảnh hưởng đến 80% số lượng khách hàng nhận biết thương hiệu và 50% khách hàng yêu thích sản phẩm, dịch vụ.

Có thể nói truyền thông là hoạt động cần thiết để doanh nghiệp đưa sản phẩm, dịch vụ tiếp cận đến khách hàng giúp khách hàng biết đến sự tồn tại của doanh nghiệp. Sâu xa hơn nữa là các giải pháp truyền thông tạo sự tương tác với khách hàng, giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và từ đó gia tăng doanh thu.

Vì thế, nếu muốn tồn tại và phát triển trên thị trường, doanh nghiệp cần nghiên cứu kỹ lưỡng và có sự đầu tư nghiêm túc vào các giải pháp truyền thông. Truyền thông rất quan trọng và cũng rất đa dạng. Nếu không biết lựa chọn giải pháp phù hợp sẽ gây nên nhiều tổn hại nặng nề cho doanh nghiệp. Vì thế, nếu doanh nghiệp chưa đủ nguồn lực để xử lý, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên nhờ đến các đơn vị chuyên cung cấp giải pháp truyền thông từ bên ngoài. Tuy nhiên, giữa hàng loạt các đơn vị quảng cáo trên thị trường, doanh nghiệp cần sáng suốt tìm hiểu thông tin thật kỹ để lựa chọn địa chỉ uy tín để vừa mang lại hiệu quả lại cân đối chi phí cho doanh nghiệp nhé!

Công ty Truyền Đăng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp các giải pháp truyền thông cho các doanh nghiệp tại Hạ Long, Quảng Ninh. Đến với công ty Truyền Đăng, các doanh nghiệp sẽ tìm ra hướng đi truyền thông tốt nhất, gia tăng doanh thu và khẳng định vị trí của doanh nghiệp trên thị trường ngày càng vững chắc hơn.

Khi hợp tác với Công ty Truyền Đăng, khách hàng luôn an tâm vì:

  1. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Công ty Truyền Đăng có đội ngũ nhân sự trẻ trung, luôn cập nhật xu hướng thị trường để cho ra những ý tưởng sáng tạo, độc đáo nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có các chuyên gia đã hoạt động lâu năm trong ngành, giúp khách hàng giải quyết mọi khó khăn khi truyền thông.
  2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn theo dõi tiến độ của dự án và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thêm ngoài giờ để đảm bảo dự án được diễn ra đúng kế hoạch theo yêu cầu của khách hàng.
  3. Chi phí hợp lý: Hiểu rõ nỗi lo bài toán chi phí khiến doanh nghiệp phải đắn đo, Công ty Truyền Đăng luôn có mức phí hợp lý. Tùy vào khả năng chi trả của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất vừa mang lại hiệu quả lại đảm bảo tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Công ty Truyền Đăng luôn có những gói ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện để doanh nghiệp thoải mái sử dụng dịch vụ.

CÁC DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG CỦA CÔNG TY TRUYỀN ĐĂNG CUNG CẤP CHO CÁC DOANH NGHIỆP TẠI QUẢNG NINH:

 

Socia Marketing

Lên kế hoạch, triển khai chương trình quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội lớn. Tối ưu chuyển đổi

Thiết kế Website và SEO Google

Thiết kế Website chuyên nghiệp, chất lượng, chuẩn SEO. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp tăng chất lượng và lưu lượng truy cập website khách hàng, tạo ra đơn hàng nhanh chóng

Video marketing

Lên kịch bản, dựng và chỉnh sửa video Marketing chuyên nghiệp, truyền tải thông điệp tới khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất.

PR – Advertising

Lên kế hoạch tổ chức chương trình, sự kiện để khách hàng chú ý đến sản phẩm, nhận thức về brand của công ty giúp tăng thị phần, doanh thu cho công ty

TRUYỀN ĐĂNG EVENT – Đơn vị Truyền thông & Tổ chức Sự kiện, cung cấp nhân sự Event , MC , Ca sĩ , Vũ đoàn , PG…chất lượng hàng đầu Quảng Ninh

Bạn hãy inbox ngay để nhận tư vấn chi tiết và đặt lịch với chúng tôi:

  • Contact: 0915.501.501 ( Mr. Hải Long ) – 0903.202.689 ( Mr. Huy Phong )
  • Trụ sở chính : B26 – 08 khu đô thị Cao xanh – Hà Khánh A , P.Cao Xanh – Tp Hạ Long
  • Website : ShowbizVietnam.vn – Truyendangcompany.vn
  • Thiết kế và vận hành website Hiệp hội Doanh Nghiệp TP Hạ Long : Quangninhtoday.vn
DOANH NGHIỆP MỚI CẬP NHẬT
Galaxy logo

KHÁCH SẠN GALAXY HẠ LONG

Ngành Nghề: Khách Sạn

Công ty TNHH Trọng Phúc – Nhà hàng HONG KONG

Ngành Nghề: Nhà Hàng, Quán Ăn

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TM CƯỜNG ĐẠT – GAS VƯƠNG GIA

Ngành Nghề: Gas công nghiệp, Thiết bị bếp
Logo Hà Thảo Mộc

Thương hiệu Hà Thảo Mộc – Dược Liệu Vùng Đông Bắc

Ngành Nghề: Dược liệu
Logo Hội DN

CÔNG TY TNHH BAN MAI HSL

Ngành Nghề: Thực Phẩm, Cafe, Đồ Uống

Công ty TNHH TM thuỷ sản Ngọc Lan Cô Tô (Ngọc Lan Food)

Ngành Nghề: Thực Phẩm

KIẾN TRÚC SHP

Ngành Nghề: Nội Thất
Logo hung phat

CÔNG TY TNHH DT HÙNG PHÁT

Ngành Nghề: Xây Dựng