Trang thông tin điện tử

QUANG NINH TODAY

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP

THÀNH PHỐ HẠ LONG

(CHI HỘI DN TRẺ  HẠ LONG)

Trang thông tin điện tử

QUANG NINH TODAY

CHUỖI SỰ KIỆN “KHỦNG” TẠI THÀNH PHỐ HẠ LONG NHÂN DỊP CUỐI NĂM VÀ CHÀO XUÂN 2024

Thành phố Hạ Long nóng bỏng với chuỗi sự kiện lễ hội siêu khủng nhân dịp cuối năm và chào xuân mới tại quảng trường 30/10!

Chuỗi sự kiện bao gồm Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập thành phố Hạ Long và chương trình nghệ thuật chào xuân năm mới 2024

Chuỗi sự kiện bắt đầu với Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thành phố và đón nhận huân chương lao động hạng nhất. Lễ kỷ niệm sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 31/12/2023, tại Quảng trường 30/10. Đây là một sự kiện trang trọng, với số lượng đại biểu tham dự lên tới hơn 6.000 người. Trong lễ kỷ niệm, sau phần nghi thức, thành phố sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật sử thi đặc biệt mang tên “Hạ Long – Hành trình phát triển, khát vọng rồng bay”. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Đăng Dương, NSƯT Việt Hoàn, Tân Nhàn, Trọng Tấn, Hồng Duyên… và cặp MC đầy duyên dáng Lê Anh – Mỹ Lan, cùng với đó là sự tham gia của hơn 1000 nghệ sĩ, diễn viên. Chương trình sẽ thể hiện đầy đủ các giá trị văn hóa, truyền thống của con người Hạ Long nói riêng và Việt Nam nói chung.

Một số hình ảnh về khâu chuẩn bị cho lễ kỷ kiệm và chương trình nghệ thuật

Kịch bản chương trình được xây dựng độc đáo, đậm chất nghệ thuật và tư tưởng chính trị xuyên suốt về quá trình 30 năm xây dựng và phát triển của Hạ Long. Các tiết mục sẽ khắc họa nên chặng đường phát triển với bao thăng trầm của Hạ Long, đồng thời thể hiện tinh thần cống hiến và khát vọng của người dân thành phố muốn xây dựng Hạ Long thành một thành phố xanh, hiện đại và văn minh. Đặc biệt hơn khi điểm nhấn của lễ kỷ niệm là màn bắn pháo hoa tầm thấp rực rỡ sắc màu, tô điểm thêm cho không khí của ngày cuối cùng trong năm trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn.

Tiếp nối lễ kỷ niệm là chương trình nghệ thuật đặc sắc khác với chủ đề “Tình ca mùa xuân” để chào đón năm mới 2024. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 1/1/2024, cũng ngay tại Quảng trường 30/10. Chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt ca sĩ được yêu thích như Châu Dương, Đông Chull, Đức Mạnh, Lương Ngọc Diệp. Ngoài ra còn có sự góp mặt của cặp đôi MC Hải Long – Thanh Hoa với phong cách dẫn chương trình hoạt ngôn duyên dáng, cùng rất nhiều các ca sĩ nghệ sĩ tham gia biểu diễn. Các tiết mục được đầu tư phối mới hoàn toàn, trẻ trung, hiện đại theo xu hướng âm nhạc. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nghệ thuật chào năm mới cực kì sôi động, đầy màu sắc và tràn ngập niềm vui.

Toàn cảnh Quảng trường 30/10 – địa điểm diễn ra lễ kỷ niệm và chương trình nghệ thuật chào xuân 2024

Qua đó, có thể thấy thành phố Hạ Long đã chuẩn bị rất chu đáo cho chuỗi sự kiện kỷ niệm ý nghĩa này. Đây chắc chắn sẽ là một hoạt động mà những người con của Hạ Long sẽ không thể bỏ lỡ khi trở về quê hương.

Để chương trình diễn ra theo đúng kế hoạch, bên cạnh công tác tổ chức chu đáo, thành phố cũng đã tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường. Điều này nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách, đồng thời giới thiệu hình ảnh Hạ Long thân thiện, mến khách.

Ninh Phạm

DOANH NGHIỆP MỚI CẬP NHẬT
Galaxy logo

KHÁCH SẠN GALAXY HẠ LONG

Ngành Nghề: Khách Sạn

Công ty TNHH Trọng Phúc – Nhà hàng HONG KONG

Ngành Nghề: Nhà Hàng, Quán Ăn

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TM CƯỜNG ĐẠT – GAS VƯƠNG GIA

Ngành Nghề: Gas công nghiệp, Thiết bị bếp
Logo Hà Thảo Mộc

Thương hiệu Hà Thảo Mộc – Dược Liệu Vùng Đông Bắc

Ngành Nghề: Dược liệu
Logo Hội DN

CÔNG TY TNHH BAN MAI HSL

Ngành Nghề: Thực Phẩm, Cafe, Đồ Uống

Công ty TNHH TM thuỷ sản Ngọc Lan Cô Tô (Ngọc Lan Food)

Ngành Nghề: Thực Phẩm

KIẾN TRÚC SHP

Ngành Nghề: Nội Thất
Logo hung phat

CÔNG TY TNHH DT HÙNG PHÁT

Ngành Nghề: Xây Dựng